Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng eureka.vn phân phối trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Relic Việt Nam luôn hỗ trợ chu đáo nếu sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật kể cả sau khi hết hạn bảo hành.

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

Tùy vào từng sản phẩm, thương hiệu sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau, được ghi rõ trên trang thông tin của hãng. 

Các sản phẩm có số seri áp dụng được chế độ bảo hành điện tử, không cần phieus bảo hành. 

Liên hệ với Relic Việt Nam để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm trong thời hạn được bảo hành
  • Có phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối (hoặc có hóa đơn mua hàng tại eureka.vn hoặc đại lý phân phối).
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng chủng loại đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định

  • Mất tem bảo hành, số seri máy bị thay đổi, cạo sửa

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố môi trường thời tiết, tác nhân ngoại lực, va chạm, ẩm ướt, móp méo, bảo quản không đúng sách hướng dẫn sử dụng

  • Từ chối bảo hành với các trường hợp phụ kiện trong và ngoài máy hao mòn theo thời gian do điều kiện bảo quản kém hoặc dùng sai cách

  • Máy đã bị tháo rời, sửa chữa và thay thế bởi bất kỳ bên thứ 3 nào

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại eureka.vn.