Chính sách giao nhận

Eureka 2m2 mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng khi đặt hàng online tại website của chúng tôi. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn nỗ lực cung cấp chính sách giao nhận tối ưu nhất cho tất cả các đơn hàng mà quý khách hàng đặt. 

Để hàng hóa tới tận tay quý khách hàng nhanh chóng, an toàn, Eureka đã ký hợp đồng vận chuyển với các đối tác chuyển phát hàng hóa chuyên nghiệp như Viettel, AhaMove, GHTK, VNPost, … Chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển với toàn bộ sản phẩm trên website như sau:

1. Hình thức chuyển hàng

Chúng tôi cung cấp các hình thức vận chuyển sau:

  • Đối với các đơn nhỏ lẻ: Chuyển phát nhanh thông qua các đối tác Viettel, GHTK, GHN, VNPost
  • Đối với các đơn hàng khối lượng nặng: Vận chuyển tận nơi bằng xe tải chuyên dụng

2. Thời gian nhận hàng

  KHU VỰC GIAO NHẬN HÀNG 
  Nội thành Hà Nội Hỏa tốc khu vực TP Hà Nội Miền Trung Miền Nam
Thời gian nhận hàng 1 - 2 ngày
  • 2 - 3.5 tiếng sau khi xác nhận đơn hàng
  • Thời gian từ 9h - 18h hàng ngày, từ thứ 2 đến chủ nhật
2 - 3 ngày tùy đơn vị vận chuyển 3 - 5 ngày tùy đơn vị vận chuyển
Đơn hàng > 300.000 đồng
Miễn phí giao hàng
Phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển
Miễn phí giao hàng
Miễn phí giao hàng
Đơn hàng < 300.000  Phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển Phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển Phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển Phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển
Đơn hàng ≥ 1.000.000 đồng  Miễn phí vận chuyển khi khách hàng thanh toán trước Miễn phí vận chuyển khi khách hàng thanh toán trước Miễn phí vận chuyển khi khách hàng thanh toán trước Miễn phí vận chuyển khi khách hàng thanh toán trước
Đơn hàng ≥ 3.000.000 đồng Quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán chuyển khoản trước. Quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán chuyển khoản trước. Quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán chuyển khoản trước. Quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán chuyển khoản trước.

3. Một số lưu ý quan trọng

  • Với các đơn hàng cồng kềnh như bàn ghế hoặc số lượng sản phẩm lớn, quý khách hàng vui lòng chuyển khoản trước. Nhân viên tổng đài sẽ liên hệ trao đổi trước với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng.
  • Một số loại hàng hóa đặc biệt, không thể gửi theo đường hàng không hoặc tốn chi phí cao thì nhân viên sẽ tư vấn cho khách phương thức đi đường bộ theo lộ trình thẳng tuyến của các đơn vị vận chuyển toàn quốc. 
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng đủ số lượng, số kg theo đúng thỏa thuận hay chưa rồi mới nhận hàng, thanh toán.
  • Trong trường hợp giao nhầm hàng hóa, quý khách vui lòng giữ lại và thông báo cho bên bán và bên vận chuyển để tính toán và hoàn trả hàng nhầm.
  • Các trường hợp không mong muốn như: hàng bị vỡ do thiên tai, bão lụt, tai nạn trong quá trình vận chuyển. Lúc này, quý khách giữ lại hàng hỏng và báo lại bên mua và bên vận chuyển để xác nhận và giải quyết theo chính sách mua bán, bồi thường vận chuyển.
  • Trường hợp hàng đến không nguyên vẹn, vỏ hộp thùng hàng có dấu hiệu bị rạch, bị cắt mở, cần làm biên bản đối chiếu xác nhận bên vận chuyển về sự việc.

Nếu có vấn đề thắc mắc về chính sách vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ qua Website/Fanpage hoặc Hotline Eureka 2m2 để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cám ơn!